[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 154 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
link หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
weblink

โปรแกรมเสริม
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก
พยากรณ์อากาศ
 

[ จอย ]
  เขียนเมื่อ : พุธ 9 พ.ค. 2561     โดย : จอย    ไอพี : 49.48.xxx.xxx

     ตั้งแต่รักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลนี้มา ไม่เคยเจอการให้บริการของแพทย์ และคำพูดที่แย่มากขนาดนี้ จะร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ โรงพยาบาลควรจัดอบรมจริยธรรมมารยาทด้วยก็ดีนะคะ คุณเป็นหมอนะคะ ไม่ใช่เทวดานางฟ้ามองคนไข้เป็นชนชั้นต่ำหรอคะ นึกจะพูดอะไรก็พูด คนไข้ไปหาเพราะอยากรักษาไม่ใช่ไแฟังคำพูดกวนประสาทคะ ถ้ารู้ดีคงไม่ต้องไปหาหมอแล้วคะ ถามเพราะสงสัย ไม่ทราบไปกินรังแตนที่ไหนมาคะ

  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ นายกันตพงศ์ พันธุ์สุชาติ ]
  เขียนเมื่อ : จันทร์ 30 เม.ย. 2561     โดย : นายกันตพงศ์ พันธุ์สุชาติ    ไอพี : 27.55.xxx.xxx

     ผมพาพ่อมาตรวจ มีใบส่งตัวมา ตรวจจมูก สนิฐานมีเนื้องอก มารอที่ห้องตรวจตั้งแต่ 9โมงเช้าถึงตอนนี้จะบ่าย3โมงเย็นยังไม่ได้ตรวจเลยไม่รู้ระบบจัดการคิวเป็นยังงัย คนตรวจแล้วไปก็กลับมาตรวจใหม่คนรอก็รอนานโคตรก่อหวอด อายุ70กว่าแล้ว ผมถามนะคับ ว่า ท่านอยากให้คนป่วยรอนานหรึป่าวคับ เรื่องนานถ้าตามคิวผมไม่ว่าแต่เท่าที่สังเกตุระบบบริหารการจัดการคิวแย่มาก ผมอยู่อำเภอลำสนธิ กว่าจะมาถึง 100 กว่ากิโล สุดท้ายมานั่งรอแบบ งงๆกับการจัดคิว แย่มาก......#ฝากถึงผู้บริหาร

  Homepage :        Email : Kanthapong.pan@pea.CO.TH


[ สุจิตรา ]
  เขียนเมื่อ : ศุกร์ 27 เม.ย. 2561     โดย : สุจิตรา    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

     ที่จอดรถน้อยมาก คือถ้าไม่มีเหตุผลจำเป็น จะไม่เข้าเลยรพ.นี้ ที่จอดรถในอาคารก็ต้องมีสติ๊กเกอร์ มีเพื่อ!

  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ สะดุด ตาฬ์ล ]
  เขียนเมื่อ : อังคาร 17 เม.ย. 2561     โดย : สะดุด ตาฬ์ล    ไอพี : 171.5.xxx.xxx

    

ควรจัดอบรมบ่มนิสัยแพทย์ของท่าน เรื่องการตรวจรักษาคนไข้ มีหลายท่านที่เมื่อคนไข้เข้าห้องตรวจ ไม่ชี้แจงบอกรายละเอียดอาการของคนไข้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราไป หาหมอ เพราะเราอยากรู้ว่าเราเป็นอะไร  อาการของเราเป็นยังไง  เราไม่ได้ต้องการมานั่งเดาเองที่บ้าน  แพทย์ควรชี้แจงอาการให้พอทราบบ้าง ไม่ใช่เข้าไป   แล้วก้ให้ใบสั่งยาเลย  คนไข้ต้องการความชัดเจน  ช่วยปรับปรุง  

 

ปล.แพทย์ที่ปฏิบัติงานได้ดีก็ยังมี  แต่อยากให้ดีทุกคน 


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ ผู้อ่อนแอ ]
  เขียนเมื่อ : อังคาร 3 เม.ย. 2561     โดย : ผู้อ่อนแอ    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

จะไปตรวจ ร่างกาย มีอะไรบ้าง?...

ที่ต้องตรวจ..ค่ะแล้วตรวจภายในล่ะค่ะตรวจอะไรบ้าง


  Homepage : http://       Email : plawoody1992@gmail.com


[ Bum ]
  เขียนเมื่อ : พฤหัสบดี 18 ม.ค. 2561     โดย : Bum    ไอพี : 125.26.xxx.xxx

    

จนท.ประชาสัมพันธ์(ฝั่งที่ติดกับห้องบัตร)บริการแย่ ถึงแย่มากนะ


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ ชนิดา ]
  เขียนเมื่อ : อังคาร 9 ม.ค. 2561     โดย : ชนิดา    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

โรงพยาบาลนี้ที่จอดรถน้อยมาก มีที่จอดใต้ตึกแต่ก็เข้าไปจอดไม่ได้ ตรงนี้ก็ห้ามตรงนั้นก็ห้าม เลยไม่เข้าใจว่าจะมีที่จอดรถให้ประชาชนที่จะมาหาหมอจอดได้ตรงไหน หรือต้องไปจอดที่เสียตังครั้งละ30บาท ถ้าไม่มีความจำเป็นก็คงไม่อยากจะมีใครมาจอดรถที่โรงพยาบาลกันแน่นอน 

ปล คนดูแลที่จอดรถที่นี้มีส่วนน้อยมากที่ดี นอกนั้นแย่มากๆๆๆๆๆๆ ควรจะพิจารณากันด้วย พูดจาแย่มาก


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ ชนิดา ]
  เขียนเมื่อ : อังคาร 9 ม.ค. 2561     โดย : ชนิดา    ไอพี : 182.232.xxx.xxx

    

โรงพยาบาลนี้ที่จอดรถน้อยมาก มีที่จอดใต้ตึกแต่ก็เข้าไปจอดไม่ได้ ตรงนี้ก็ห้ามตรงนั้นก็ห้าม เลยไม่เข้าใจว่าจะมีที่จอดรถให้ประชาชนที่จะมาหาหมอจอดได้ตรงไหน หรือต้องไปจอดที่เสียตังครั้งละ30บาท ถ้าไม่มีความจำเป็นก็คงไม่อยากจะมีใครมาจอดรถที่โรงพยาบาลกันแน่นอน 

ปล คนดูแลที่จอดรถที่นี้มีส่วนน้อยมากที่ดี นอกนั้นแย่มากๆๆๆๆๆๆ ควรจะพิจารณากันด้วย พูดจาแย่มาก


  Homepage : http://       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


[ พรทิพย์ ]
  เขียนเมื่อ : จันทร์ 4 ธ.ค. 2560     โดย : พรทิพย์    ไอพี : 223.24.xxx.xxx

     เวลา13.30น.ญาติเดินลงมาเอารถเข็นนั่งเองเนื่องจากรอพนักงานเข็นเปลเกือบ1ชั่วโมงแล้ยังไม่มา เมื่อมาเอารถเข็นนั่งบิเวณชั้น1อายุรกรรมชายตึกใหม่ข้างโรงอาหาร..พบพนักงานเข็นนั่ง3ท่านนั่งคุยเล่นกัน...ไม่ทราบว่าโรงพยาบาลมีการอบรมเรื่องระบบบริการไหมคะ..เห็นหลายครั้งแล้ว..ญาติต้องเข็นคนไข้เอง..ผ่านหน้าพนักงานเข็นเปลยังไม่สนใจ.ถ้ามีกล้องวรจรปิดบริเวณชั้น1อายุรกรรมชายสามารถดูภาพได้เลย..เวลา13.45น.วันที่4ธ.ค60

  Homepage : http://       Email : kummee-073@hotmail.com


[ เอก ]
  เขียนเมื่อ : พุธ 20 ก.ย. 2560     โดย : เอก    ไอพี : 171.7.xxx.xxx

    

น่าติดตามมากเลยครับ เป็นกำลังใจให้ทางทีมงานออกผลงานดีๆมาให้ติดตามครับ


  Homepage : http://www.sine.tv       Email : --ไม่ได้ระบุอีเมล์--


กำลังแสดงหน้าที่ 1/6 ->
<< 1 2 3 4 5 6 >>

*ข้อความ :
URL :
Email :
รหัสลับ : ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
*ลงชื่อ :